Lífshlaup eða háð.......hvað haldið þið?

Ég hef verið að glugga í gamlar ljóða og vísnabækur sem ég á og þá rekist á vísur og ljóð sem mér finnst hafa borið af og einhverra hluta vegna höfðað meira til mín en annað við lesturinn, sumt út af háðinu sem ég les úr því sumt út af því að mér finnst það vera tær snilld og sumt af þvi að mér finnst það svo allt allt öðruvísi en annað sem ég hef lesið eftir aðra höfunda og þar trónir Steinn Steinarr hæst. þetta sem hér byrtist er búið að vera í uppáhaldi hjá mér lengi.

      Ferðasaga
                                                                     
      Það var fyrir átta árum
      með eimskipi tók ég far.
      Nú man ég því miður ekki
      hver meining þess ferðalags var.

      En einhverra orsaka vegna
      að endingu landi var náð.
      Og það var með þökkum þegið,
      þvi þetta var skipstjórans ráð.

      Og svo hef ég verið hér síðan
      og sofið og vakað og dreymt.
      En eins og ég sagði áðan,
      er erindið löngu gleymt.


       Höf. Steinn Steinarr


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldóra Hannesdóttir

Halldóra Hannesdóttir, 12.4.2008 kl. 02:00

2 Smámynd: Sverrir Einarsson

Ég var að koma þessu á Réttann stað haddna meðan þú skoðaðir.

Sverrir Einarsson, 12.4.2008 kl. 02:13

3 Smámynd: Halldóra Hannesdóttir

LOL

Halldóra Hannesdóttir, 12.4.2008 kl. 02:13

4 Smámynd: Halldóra Hannesdóttir

gamle ven ertu eitthvað á spallinu á msn eða er það gamla góða irkið sem er enn í gangi ?

Halldóra Hannesdóttir, 12.4.2008 kl. 02:18

5 Smámynd: Sverrir Einarsson

það er gamla góða ircið sem blífur hvað er þetta MSN?????????

Sverrir Einarsson, 12.4.2008 kl. 02:21

6 Smámynd: Halldóra Hannesdóttir

addaðu þér inná msn allir þeir bestu hættir á irk  haha

Halldóra Hannesdóttir, 12.4.2008 kl. 02:23

7 Smámynd: Sverrir Einarsson

Veit ekkert hvar þetta msn er og hver er þessi Adda??????

Nei ég er ekki með msn uppsett hjá mér og nenni því ekki núna .....þú kannski kennir mér á það í gegnum ircið bara seinna. bara þegar þú nennir.....en bælið kallar hátt.

Sverrir Einarsson, 12.4.2008 kl. 02:27

8 Smámynd: Halldóra Hannesdóttir

þú verður að láta dóttluna setja msn upp fyrir þig, ég allavegna varð að kalla á unglinginn á þessu heimili um daginn þegar ég var að uppfæra tölvuna mína, hún allvegna verður enga stund að því en addið mitt er halldora_h@hotmail.com

Halldóra Hannesdóttir, 12.4.2008 kl. 02:31

9 Smámynd: Dísa Dóra

issss ircið er löngu orðið líflaust

Dísa Dóra, 12.4.2008 kl. 20:59

10 Smámynd: Halldóra Hannesdóttir

Auðvitað Dísa Dóra, allt skemmtilega fólkið hætt að irka *hóstakast*

Halldóra Hannesdóttir, 12.4.2008 kl. 23:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband