Bara heitt

Hér er bara heitt og ég er búinn sl hálftíma að reyna að setja inn myndir bæði af netinu (síðunni hennar Selmu) og eins úr tölvunni beint og ég bara segi eins og er ég nenni því ekki því það tekur ca 5 mín að velja mynd flytja og ganga frá svo er ekki hægt að flytja nema eina mynd í einu og ég bara....arrrrrggggg nenni ekki að vera að eyða slóðum á 5 sec. fresti því þessi tölva er músarlaus og frekar næm með "select" við músarfærslu svo ég er alltaf að velja einhverjar mydir þegar ég er að færa músina og ég bara nenni ekki meir .....í bíli en það eru einhverjar myndir á sérstakri florida síðu sem Selma setti upp hér Núna er bullandi hiti hér inni í lobbýinu, fullt af fólki og loftkælingin er eitthvað í messi enn (var komin í lag í gær) þannig að ég er farinn út í sturtu (rigninguna) að fá mér smók og kaffi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband