Hvað með...

að skila manninum líka. Hann er búinn að sanna til hvers hann kom til landsins og nú á bara að senda þennann gaur til síns heima.

En ættli það verði gert við erum orðin svo aumingjagóð nú uppá síðkastið við útlendinga en sýnum Íslendingum fulla hörku sbr ljósmæðrasamninga nefndin.

piffft er furða þó ég sé pirraður.


mbl.is Dæmdur í kjölfar búðahnupls
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

segi það nú - burt með manninn og aldrey aftur hingað

Jón Snæbjörnsson, 16.9.2008 kl. 09:49

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Heyrðu kallinn. Ég var fyrir löngu búinn að samþykkja þig sem bloggvin.

Ok þú verður þá bara tvöfaldur.

Þröstur Unnar, 18.9.2008 kl. 13:36

3 Smámynd: Sverrir Einarsson

Nú er ég hættur að eyða þér í bili þú ert alltaf tvöfaldur svo eyði ég klóninum og þá hverfa báðir.....ættli ég sitji ekki bara uppi með ykkur báða núna hehe.

Sverrir Einarsson, 18.9.2008 kl. 21:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband