Davíðskan innan ASÍ

Þetta kalla ég Davíðskuna (þarna sést upp til hverra þeir líta) að stilla þeim svona upp við vegg sem ekki eru sammála Gylfa. Ef þú ert ekki sammála mér þá ertu á móti mér......ég meina hvar er lýðræðið í verkalýðshreyfingunni?

ASÍ forystan er skíthrædd um að nú reyni á hana og hún hefur ekki getuna, núna fer að reyna á þá í forystunni þegar fyrirtækin fara að svína á fólki í krafti þess að það eru 15 þúsund á atvinnuleysisskrá, og "væni minn ef þú ert með eitthvað múður " þá ertu bara rekinn, hvað þá ef fólk vill að samningar séu haldnir, en þá á fólk að geta leitað til síns stéttarfélags um leiðréttingu, en þar kann fólk ekki til verka því þeir eru búnir að vera að sleikja á þeim rassgatið undanfarin ár, í kaffi samsætum og utanlandsferðum en þurfa núna að standa upp í hárinu á þessum herrum. Sjáið þið formann VR mæta á fund í Kaupþing og berjast fyrir réttindum gjaldkerans? Ég er ekki að sjá hann geta það af fullri einlægni og með hagsmuni gjaldkerans í huga. Fyrirtækið sem borgaði honum milljónir á ári í laun fyrir "nefndarsetu" og svo biður hann um endurkjör, sem sýnir bara hvað hann er orðinn siðblindur maður því miður.


mbl.is Sjá ekki ástæðu til að svara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Aha, sammála.  Eigum við að kjósa Davíð??

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 2.3.2009 kl. 01:11

2 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Því miður get ég ekki verið annað en sammála þér, Sverrir í þessu efni.  Verkalýðshreyfingin er að verða núll og nix, og alveg máttlaust afl að berjast fyrir réttindum síns fólks!

Sigríður Sigurðardóttir, 2.3.2009 kl. 19:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband