Hund fúlt hvað vantaði lítið uppá

Ég sver það ég gerði sem ég gat. Ég horfði ekki á leikinn. Ekki einu sinni þó ég heyrði í fréttum á Stöð 2 hver staðan væri. En kannski var það nóg. Ég stóð nefnilega upp og fór að sofa fram að vinnu. Ég er farinn að halda að það að ég hafi heyrt um stöðuna í sjónvarpinu hafi sennilega dugað til að eyðileggja þetta allt. En hvað um það þetta er leikur sem ég verð að finna einhverstaðar endursýndan, hörku leikur.

Ég er ekkert mikið að hafa fyrir því að óska sigurvegurunum til lukku en samt Chelsea fylgjendur til lukku með ykkar menn.


mbl.is Chelsea komið í undanúrslit
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband