Ég fékk tölvupóst !!!

api%20II[1]<-------- Þessi var að senda mér tölvupóst í gær eða fyrradag, man ekki alveg dagsettninguna enda skiftir hún ekki öllu máli, heldur komst ég að þvi að það er til tölvusamband í Fjarskanistan-vestur@snjóhús.is

Sagði að hann hefði gaukað smá inn á bankareikninginn minn svo að ég gæti verið ánægður um stund, þar til hann findi skíði sem pössuðu (sagði reyndar að þarna væri notast við einhverjar borgnar spítur) sem hann kannaðist ekkert við og kynni ekki að nota en þegar hann fyndi skíði í réttri lengd (miðað við hæð) þá myndi hann skella sér í brun suður við fyrstu henntugleika.

Alltaf gaman að fá góðar fréttir (var að skoða póstinn minn sko, *hóst*) eftir alveg skelfileg úrslit í Gettu betur núna áðan (7.mars 2008) í sjónvarpi allra landsmanna, nú er bara að bíða og vona að MA taki þetta í næsta þætti. Og þá kætist nú vonandi hún Amelía.....eða þannig.

Hér er bara enn sama veðrið,,,eða veðurleysið eftir því hvernig er horft á það, snjór, rigning logn eða rok allt á sama sólarhringnum. Hér uppi hjá mér (á 7. hæð) er stundum snjókoma en á jarðhæð er þetta orðið að rigningu....frekar fyndið að vera með snjó á svölunum en rigning á neðstu hæð!!

Ættla að skella mér á Costa del Kópasker um páskana og slappa af og hafa það náðugt um páskana ef það verður þokkaleg spá.

Fór loks með bílinn í viðgerð sem ég er búinn að ættla  að gera í nærri hálft ár þegar þessi bilun kom upp.......enda alltaf verið framtakssamur maður....eða þannig.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldóra Hannesdóttir

Það er hollt og gott að láta sig dreyma!!!! (færð ekki apaskinnið  bara svo þú vitir það) enda allt á uppleið hérna (ég allavegna risin upp frá koddanum ), er í þessu fína snjóhúsi ennþá reyndar búið að vera ágætt veður í landi en sjómennirnir bölva, (ætti kannski að kalla þá snjómenn! ) hilsen from westfjords...

Halldóra Hannesdóttir, 10.3.2008 kl. 00:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband