Ekki hægt.....svo ekki sé fastar að orði kveðið.

ÉG
Gleymdi
 

 
Borða páskaeggið
Mitt
í
Gær svo ég ......
 
ER farinn að borða það núna!!!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Hvernig er hægt að Gleyma að borða páskaeggið? Væri til í að fá uppskriftina.

Anna Guðný , 24.3.2008 kl. 20:39

2 Smámynd: Sverrir Einarsson

Segja það á efstu hilluna í samstæðunni við tölvuna..........reyndist mér vel allavega.......svo hitt að ég keypti það ekki sjálfur heldur fékk það í vinnunni........svo ég var ekki að "nýta" neitt sem ég hafði keyp sjálfur hehe.

Sverrir Einarsson, 24.3.2008 kl. 21:19

3 Smámynd: Halldóra Hannesdóttir

Þú er nottlega ekkert í lagi GAMLI !

Halldóra Hannesdóttir, 26.3.2008 kl. 20:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband