Hér vantar fyrirsögn!!!!

Undanfarnir dagar hafa farið í vinnu og rólegheit hér heima, skrapp í Gunnubúð um daginn X 2 og verslaði,  annar dagurinn kostaði rúm 20 þús hinn tæp 40 þús, og nú er verið að endurhanna íbúðina í stórum dráttum, loka á sólina (svo hægt verði að horfa á handboltann í ágúst), lýsa upp svo hægt sé að lesa Réttablaðið, Moggann og DV í réttu ljósi, og svo líka nátturulega að gera mér kleyft að endast lengur í vinnunni og henda út bráðabyrgða sófanum sem ég kaupti (ekki í Gunnubúð) hér um árið og setja inn alvöru hvíldarstöð upp (nóg kostaði græjan).

Annars ekkert markvert, dóttlan jú er hætt við að fara í FB og ættlar að reyna að komast inn í VMA. Vona bara að það gangi, sem sagt hún er að flytja aftur norður á Agureyris til múttu sinnar og fóstra og systur, sem er bara ágætt þó ég hefði viljað hafa hana hér hjá mér í sumar og vetur en hverju fæ ég ráðið hjá 18 ára ungling.

Nýji Dellarinn er að virka, enda ég alltaf að læra betur og betur á hann, hef reyndar voða lítið farið með hann út úr húsi til að nota en samt setið hér úti í sólinni á svölunum með hann sem er alveg frábært.

Api besta skinn er mættur á svæðið, sestur að í skúffunni sinni eftir sumarfríið sem hann tók sér, og farinn að meika monnía á fullu.

En jæja uppvaskið rúmlega hálfnað (ekki hægt að gera svoleiðis í einni lotu) og steikin að gera sig í ofninum svo það er bara um að gera að halda áfram því nú fara fréttirnar að tefja mann frá verki og svoleiðis.

Eigið góðan dag.....það ættla ég að gera.......þegar ég loks verð vakknaður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband