En hér???

Hvað hefur bensín verð lækkað mikið síðan olían var í hæstu hæðum erlendis (heimsmarkaðsverð)?

Ég er nokkuð viss um að það er ekki þessi 20% sem heimsmarkaðsverð hefur lækkað, en þó á "eldsneytis verð hér að endurspeglast af heimsmarkaðs verði" svo notuð séu orð sjálfra olíufurstana, en þetta sögðu þeir þegar verðið hækkað, ég er ansi hræddur um að endurspeglunin á heimsmarkaðsverði eigi bara við þegar hækkanir eigi í hlut, lækkunartregðan lítur víst allt öðrum lögmálum en heimsmarkaðs verð.

Og hvar er "samkeppnisaðilinn" AO? Sennilega að bíða og sjá til hvað hinir ættli að lækka mikið svo þeir geti verið krónunni ódýrari (ég flokka það ekki sem samkeppni) sorry það er nú öll samkeppnin.

Gaman væri ef einhver gæti rakið fyrir mig á mannamáli hverjir hafa eignarhald á olíufélögunum nú, hverjir það eru í raun sem eiga þessi fyrirtæki sem standa að eignarhaldinu o.s.frv.

Annars ættla ég að fara að sofa núna eftir góðan næturvinnu og sjá svo hvað gerist meðan ég sef svefni hinna réttlátu.


mbl.is Hráolían lækkaði í 118 dali
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Einarsson

Vá það lækkaði um heilar 2kr meðan ég svaf....held að ég fari og leggi mig bara aftur.

Sverrir Einarsson, 5.8.2008 kl. 17:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband