Hættur að eyða....

Bloggvinum....þeir eru ekki neitt of margir en samt er ég hættur að eyða þessum sem koma nýjir og eru alltaf tvöfaldir........eitthvað sem ég skil bara hreint ekkert í, en hef reynt að eyða klóninum og þá hverfa báðír.....kannski ég leyfi þeim að vera bara tvöföldum fyrst um sinn og sjá svo til....þetta hefur ekki gerst áður, bara samþykkt og þá er allt í orden en núna þá mæta allir sem ég fæ samþykkta sem bloggvini að vera tvöfaldir hér eftir......vona að þröstur þoli þetta "bloggvinasuð" enn eitt skiftið.......það er jú alveg nóg að hafa einn þröst þó ég sitji ekki uppi með heilann þrastarkór......svo býr hann líka á Skaganum þar sem þeir þurfa að fara að læra að spila fótbolta upp á nýtt skilst mér.

Eigið svo góðann dag alles sem reka hér inn nefið þó sumir séu með 2 nef.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Unnar

Hér vantar bara almennilegan þjálfa góurinn.

kveðja úr Þrastarskógi.

Þröstur Unnar, 18.9.2008 kl. 22:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband