Gættu að hvað þú segir Þorgerður Katrín

Ekki hélt ég að ég ætti eftir að vera þér svo innilega ósammála að meira ósammála þér er ekki hægt að vera. Nú dugar ekki skrúðmælgi eða reyna að brosa og vera sæt (ég veit að þú velur ekki myndir með fréttum af þér). Búðu þig undir að þið á Alþingi okkar Íslendinga verðið ekki "næstum haldið í herkví" það gæti nefnilega gerst að ykkur yrði á endanum haldið í herkví þar til þið segið af ykkur, "lætin óþægilegu" eru nefnilega rétt að byrja. Þið komist ekki út fyrir okkur "lýðnum" og við komumst ekki inn til að reka ykkur út fyrir lögreglunni (ykkar). Við viljum bara réttlæti (að ríkisstjórnin segi af sér) en höfum ekki lögreglu til að vernda okkur fyrir óréttlæti ykkar. þið sigið lögreglunni á okkur, ef við hefðum sama vald, að beita lögreglunni á þá sem beita okkur óréttlæti, hvað tæki langan tíma að smala út úr Alþingishúsinu?. Ég er ekki að hvetja til óeirða þau bara gerast við óbreytt ástand í málefnum þjóðarinnar. Víst voru þarna krakkar í dag sem mættu til að vera með "hasar" við lögregluna þau fengu að kenna á því hvað það getur kostað þau, að vísu sum hver óverðskuldað því æsingur lögreglunnar í að vera með "axjón" var ekki síst neitt minni hjá sumum, þetta sá ég vegna þess að ég varð vitni að sumu öðru ekki (sem betur fer). Myndrænn æsingur vekur alltaf athygli sjónvarpsins fyrst.Viljum við að uppúr sjóði nei......en farið þá að gera eitthvað á þingi annað en að pæla í hvort selja eigi vín í 10-11 eða Hagkaup eða mótmæla eldarnarkerfi austur Evrópu okkur er slétt sama um það en okkur er ekki sama um hag heimilanna í landinu, það hlýtur að eiga að hafa forgang og dagskrá Alþingis á að markast að öllu leyti (ekki bara sýndarmennsku) af því.

Eigið svo góðar stundir, nú ætla ég að fara og bæta mér upp kaffitapið í dag og fá mér góðan kaffisopa.


mbl.is Mótmæli mega ekki snúast upp í andhverfu sína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Hver var að halda Þorgerði í herkví ? Væntanlega þorði hún ekki út vegna slæmrar samvisku. Ekki lái ég henni svo sem.

hilmar jónsson, 20.1.2009 kl. 23:02

2 identicon

Ég las ekki ekki einu sinni þína umfjöllun eða það sem aumingjans ráðherran(n) sagði.

En þar rataðist vitlausum satt orð í munn ;heheheh

les speki og rök ykkar síðar,en þetta er gamalt og gott íslenskt mátæki ,svo við hljótum að fyrirgefa,notum orkuna sem guð okkar  og náttúra gaf,í staðinn fyrir að rífa allt niður

Sigga (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 23:11

3 Smámynd: Sverrir Einarsson

Sigga þeir eru búnir að láta rífa niður heilt samfélag, við viljum bara byggja upp, en stundum þarf að heinsa grunnin svo hægt sé að byggja upp aftur.

ps. hvar fannstu speki?

Sverrir Einarsson, 20.1.2009 kl. 23:24

4 Smámynd: hilmar  jónsson

Hús með veggjatítlum í þýðir ekki að ryksuga, það þarf að brenna það.

hilmar jónsson, 20.1.2009 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband