Hver á hvað.

Eigenda upptalning í Straumi - Burðarás vekur nokkrar spurningar hjá mér.

Hver á t.d. Samson Global Holdings S.a.r.l?
Hver á t.d. Landsbanki Luxembourg S.A.?
Hver á t.d. Straumur-Burðarás Fjárfest hf?
Hver á t.d. Citigroup Global Markets Inc?
Hver á t.d. Falcon Family L.P.?

Einhvernvegin læðist að mér sá grunur að mennirnir á bakvið þessi félög öll séu sömu mennirnir og eru sagðir aðaleigendur Straums - Burðaráss.

Kæmi mér allavega ekki á óvart þó þarna kæmu fyrir sömu nöfnin aftur og aftur.

Enn ein svikamyllan fallin.

Góðar stundir.


mbl.is Ríkið tekur Straum yfir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Samson eru Björgólfur og co.

Landsb. Lúx - Þarf að útskýra það? Landsbankinn......

Straumur Fjárfest - Örugglega sjóður í eigu straums

Citigroup - Einn af stærstu amerísku bönkunum

Falcon Family - Örugglega fjárfestingarsjóður sem einhverjir kanar/bretar eiga.

 Út frá þessum nöfnum einum og sér myndi ég segja að það er jú rétt með 3 af þessum en ekki öll 5. Þ.e.a.s. þeir sem eiga þrjú efstu eiga ekkert í 2 neðstu.

siggi (IP-tala skráð) 9.3.2009 kl. 10:13

2 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Kvitt, ég ætla ekki að ræða skólamál á Kópaskeri á blogginu Sverrir minn, þau eru SVO viðkvæm að ég vil helst vera jó jó. Kveðja Dúna atvinnulausa næsta vetur.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 9.3.2009 kl. 17:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband