Kvittun fyrir syndir.

Svo er bara að bíða og sjá hvenær þeir veifa innleggsnótunni frá Landsbankanum og kvittun frá FL um að hafa lagt þetta inn á þá. Hef samt grun um að þeir tali um að skila þessu (þó þeir eigi ekki fyrir þessu) en voni að enginn fylgi því eftir að fylgjast með framvindu málsins.

Þið sem hafið aðstöðu og tíma til að fylgjast með látið mig vita.


mbl.is Styrkir endurgreiddir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Sverrir minn ég er bara alltaf að kvitta hjá þér, ég er flottust en þú vissir það náttúrlega. Og með þessa peninga þetta er/var siðlaust en ef einhver vill borga mér fyrir mínar skoðanir þá færi ég eflaust að spá í peningana/mér er ekki borgað fyrir að hafa skoðun. En ég trúi ekki að þetta færi Sjálfstæðisflokknum atkvæði. Enda er ég á þeirri skoðun að sjálfstæðisflokkurinn þurfi frí. Það verður samt ekki auðvelt að lifa af á næstunni. Gleðilega páska.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 10.4.2009 kl. 03:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband