Gos lok jibbí

Jæja þá get ég sennilega andað léttar þar sem þetta - árlega- lyggur mér við að segja, gos er hætt  og haldið áfram að plana hvað ég dunda mér við þarna út, annað en að borða hrærð egg og beikon í morgunmat eða t-bone steik í kvöldmat en samtals held ég að þetta tvennt kosti um 20$ sem er ekki mikið miðað við morgunverðarhlaðborð og alvöru t-bone.

Var bent á að kíkja í Reykfjöllin þarna í nágrenninu við Atlanta og tékka á hvort ég sæi bangsa á ferðinni.

Ef ég sé bangsa þá lofa ég ykkur að ég læt hann í friði og tek í mesta lagi myndir af honum.

Selma hefur það gott í Manila, sólar sig og verslar til skiptis. Gaman að því.

kv Sverrir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband